วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Free Video โปรแกรมโหลด คลิป วีดีโอฟรีๆ สุดเจ๋ง


แอพโหลด Vdo ฟรีๆ ที่เจ๋งสุดๆ(โหลด วีดีโอ จากเฟสได้ด้วย นะจ้ะจะบอกให้)

คุณสมบัติของแอพนี้ก็คงน่าจะรู้ๆกันอยู่นะครับ - - ว่าเอาไว้โหลด vdo แต่จะดีไม่ดียังงัย ลองดูครับ


Free Video
เข้ามาในโปรแกรม แล้วกด ที่เมนู Browser จากนั้นเข้า web ที่ต้องการจะโหลดวีดีโอไว้ดู ดังตัวอย่าง ผมเข้า facebook
Free Video
 หลังจากกด เล่น วีดีโอ จะเห็นว่ามีให้เลือก cache video to Memory หากเราต้องการเก็บ หรือ โหลด vdo นั้นเก็วไว้ ให้ทำการกด ปุ่ม Cache video to memory


Free Video
 หลังจากที่เราโหลด เสร็จ เรามาดูกันที่ หมวด videos จะพบ vdo ที่เราทำการ โหลดเอาไว้นั่นเอง
Free Video


ส่วน menu settings นั้น สำหรับ คนที่มีความรับ เยอะๆ ก็อย่าลืมเลือก passcode lock นะครับ













ผม  Mr.ipadto1 ขอจบการ รีวิว Free Video ฟรีกันเพียงเท่านี้ครับ มาติดตามการรีวิว แอพ เกมส์ โอโฟนไอแพตกันคราวหน้านะครับ 


1 ความคิดเห็น: